นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริประสบความสำเร็จจากการรุกบ้านเดี่ยวแบรนด์ “สราญสิริ” บ้านเดี่ยวหลังแรกของครอบครัว กับภาพลักษณ์ใหม่ WHERE THE LOVE EXPANDS” ดีไซน์ใหม่ในซีรีส์  Modern Farmhouse แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวรุ่นใหม่ ที่โหยหาการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและนำธรรมชาติมาอยู่รอบๆ ตัว ให้ครอบครัวได้มีพื้นที่ในการใช้เวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้น ทั้งในบ้านและพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ พร้อมยังคงมีพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคน มาพร้อมฟังก์ชันที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มลูกค้า โดยในปีนี้แสนสิริมีแผนรุกแบรนด์บ้านเดี่ยว สราญสิริ ซึ่งจะเปิดตัวรวม 5 โครงการใหม่ 5 ทำเลครอบคลุม มูลค่ารวม 7,600 ล้านบาท ซึ่งจากการเปิดตัวไปแล้ว 3 โครงการแรกในช่วงที่ผ่านมา ได้แก่ โครงการสราญสิริ ประชาอุทิศ 90, โครงการสราญสิริ พระราม 2, โครงการสราญสิริ บางนา ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ปิดการขายในเฟสแรกของทุกโครงการทันทีในช่วงพรีเซลล์ ความสำเร็จจากความชื่นชอบในดีไซน์และฟังก์ชันของบ้านเดี่ยวสราญสิริ จากการพัฒนาโปรดักส์ภายใต้แนวคิด YOU-Centric ที่คิดมาจากความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ที่เป็นแนวคิดหลักในการพัฒนาโครงการแนวราบของแสนสิริในปีนี้ ส่งผลให้ลูกค้าตอบรับอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้เพื่อต่อยอดความสำเร็จ และตอบรับดีมานต์ที่ยังมีความต้องการบ้านเดี่ยวแบรนด์สราญสิริสูงในทุกทำเล แสนสิริจึงได้เดินหน้าเปิดการขายบ้านเดี่ยวแบรนด์สราญสิริ อีก 2 โครงการใหม่ในช่วงปลายปีนี้ ได้แก่ สราญสิริ เทียนทะเล 30 บ้านเดี่ยวที่ดินใหญ่ 100 ตารางวา ​ทำเลพระราม 2 - บางขุนเทียน​ ราคา 9 - 15 ล้านบาท* เปิดเฟสใกล้คลับเฮาส์ ได้รับการตอบรับที่ดีมาก และ Sold Out! เฟสแรกทันที

ล่าสุดแสนสิริยังได้เตรียมเปิดการขายโครงการ สราญสิริ รามคำแหง ทำเลศักยภาพรถไฟฟ้าสายสีส้ม จำนวน 116 ยูนิต พื้นที่โครงการ 27 ไร่ มูลค่าโครงการเกือบ 1,000 ล้านบาท ประกอบด้วย 3 แบบบ้าน ได้แก่ ไอวี่ พื้นที่ใช้สอย 158 ตารางเมตร, แอสเทอร์ พี้นที่ใช้สอย 184 ตารางเมตร และ มูเกต์ พื้นที่ใช้สอย 204 ตารางเมตร ไฮไลท์ฟังก์ชันใหม่ที่ลูกค้าชื่นชอบ ประกอบด้วย ชั้นหนึ่ง Entrance Foyer โถงทางเดินเข้าสู่ตัวบ้าน ที่มีพื้นที่ให้สามารถตกแต่งเป็นชั้นวางของ หรือที่เก็บรองเท้า เป็นพื้นที่เตรียมความพร้อมก่อน เข้า - ออกจากบ้าน ฟังก์ชัน Family Connecting Area หรือ พื้นที่ห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร แบบ Open Plan ไม่มีผนังกั้น ทำให้บ้านกว้างและโปร่งโล่ง พร้อมเปิดรับวิวสวนหลังบ้านผ่านประตูกระจกบานใหญ่ ทำให้สมาชิกในครอบครัว สามารถพักผ่อนร่วมกันแบบเป็นส่วนตัว ฟังก์ชัน Multi-Purpose Room หรือ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ ทั้งเป็นห้องทำงาน ห้องดูหนัง หรือเป็นห้องนอนก็ยังได้  ฟังก์ชัน Giant Storage ห้องเก็บของขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้เพียงพอต่อการใช้งาน และ Extraordinary Landing Space เพิ่มพื้นที่ชานพักบันไดเป็นมุมพักผ่อน ชมวิวสวนธรรมชาติ ขณะที่พื้นที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน ประกอบด้วยฟังก์ชันเด่น Together Space ที่เป็นพื้นที่สำหรับสมาชิกในครอบครัวในชั้น 2 มีความเป็นส่วนตัว แยกจากพื้นที่ชั้นล่าง ให้สามารถเลือกใช้งาน หรือพักผ่อนร่วมกันบนชั้น 2 ได้  ห้อง Master Bedroom หรือห้องนอนใหญ่พิเศษที่มีความกว้างและโปร่งโล่ง ด้วย Extra High Ceiling ความสูงถึง 4.5 เมตร พร้อม Bay Window ขนาดใหญ่ พร้อม Enclosed Balcony หรือ Terrace ที่เพิ่มพื้นที่ภายในห้องนอนใหญ่ให้เป็นพื้นที่โปรด เปลี่ยนพื้นที่ระเบียงให้ใช้งานได้จริงแบบ Semi Outdoor และสามารถเปิดหน้าต่าง รับอากาศบริสุทธิ์ภายนอกบ้านได้

โครงการสราญสิริ รามคำแหง ยังโดดเด่นด้วยทำเล “รามคำแหง” ซึ่งนับเป็นทำเลแห่งอนาคต เพียง 10 นาที ถึงสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม และถนนมอเตอร์เวย์ที่เชื่อมต่อเมืองรวดเร็ว และการเดินทางสะดวกด้วยการเชื่อมต่อถนนถึง 4 สายหลัก คือ ถนนรามคำแหง, ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่, ถนนร่มเกล้า และถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ โครงการตั้งอยู่บนที่สุดของทำเล Best Location ใจกลางย่านเคหะร่มเกล้า ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านครบ ทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วน ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษาชั้นนำ อาทิ โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี RIS, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, สถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง โรงพยาบาลนวมินทร์, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง เพียง 5 ก.ม. จากรถไฟฟ้าสายสีส้มสถานีราษฎร์พัฒนา หรือเดินทางเข้าเมืองง่ายด้วยแอร์พอร์ตลิงค์ลาดกระบัง สราญสิริ รามคำแหง บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า และถ.กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ราคา 7 – 14 ล้านบาท เตรียมเปิดพรีเซลล์วันที่ 29 – 30 ต.ค.นี้ ลงทะเบียนร่วมงานพรีเซลล์ รับเพิ่ม 1 แสนบาทเมื่อจองบ้าน พร้อมรับสิทธิ์ลุ้น Lucky draw เครื่องใช้ไฟฟ้าอีกมากมายภายในงาน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1685 หรือคลิ๊ก (http://siri.ly/L2pyiHA)

“ความสำเร็จของการรุกแบรนด์สราญสิริในปีนี้ รวมถึงการเปิดตัวโครงการใหม่ที่ตอบรับความต้องการลูกค้าในทุกระดับราคาเพื่อมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มเรียลดีมานต์ (Home for Everyone) ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของการพัฒนาโครงการแนวราบในปีนี้ ประกอบกับความต้องการที่อยู่อาศัยแนวราบในช่วงไตรมาสสุดท้าย ที่ยังเติบโตดีในทุกเซกเมนต์ ทำให้เชื่อมั่นว่า แสนสิริจะสามารถสร้างยอดขายโครงการแนวราบ 34,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน” นายอาณัติ กล่าว